UFA Slot

เมื่อ “บุรีรัมย์” ปลดล็อกให้ “แฟนบอล”

ประกาศผ่อนคลายให้สามารถจัดการแข่งขันกีฬาแบบมีผู้ชมได้!

จากกรณีคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ มีประกาศเมื่อวันที่ 19 ส.ค.64 ประกาศผ่อนคลายให้สามารถจัดการแข่งขันกีฬาแบบมีผู้ชมได้ เพื่อให้ประชาชนสามารถประกอบกิจกรรมอันจำเป็นต่อการดำรงชีวิต และการประกอบอาชีพได้มากขึ้น ตามแนวปฏิบัติ และมาตรการควบคุมโรคทำให้จังหวัดบุรีรัมย์ มีสนามแข่งขัน 2 สนามคือช้างอารีน และสนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดี้ยม (เขากระโดง สเตเดี้ยม) ที่ได้รับเลือกจาก บริษัท ไทยลีก จำกัด

ให้เป็นสนามทางเลือกของทีมต่างๆที่อยู่ในจังหวัดโซนสีแดงเข้มสามารถเดินทางมาใช้สำหรับจัดการแข่งขันได้โดยเปิดให้แฟนบอลเข้าสนามได้ 25 เปอร์เซนต์เท่านั้น กรณีดังกล่าวเป็นแผนงานแม่แบบให้กับหลายทีม อยากจะให้มีการเปิดให้แฟนบอลเข้าไปร่วมเชียร์ในสนามโดยเฉพาะพิชญสเตเดี้ยม รังเหย้าของหนองบัวพิชญเอฟซี ก็เดินหน้าไปยังคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดตัวเองแล้วสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดกับการปลดล็อกครั้งนี้น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีต่อวงการฟุตบอลไทยเพราะที่ผ่านมาศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก2021รอบแบ่งกลุ่มก็เดินทางมาหวดที่บ้านเราโดยใช้สนามราชมังคลกีฬาสถาน,ลีโอสเตเดี้ยมและช้าอารีนาแม้สถานการณ์ในเวลานั้นจะเตะแบบบับเบิ้ล”และห้ามแฟนบอลเข้าสนามเพราะมียอดติดเชื้อโควิด-19พุ่งทะยานไปหลายพันคนแต่หันหลังไม่ถึงเดือน ตัวเลขกลับดีดไปวันละหลายหมื่นคน

UFA Slot

แต่จะไปใช้ยังจังหวัดที่มีสีแดง หรือ สีเหลือง แทน ขณะที่ไทยลีก 3 จังหวัดไหนที่อยู่ในโซนสีแดงเข้ม

ก็จะเลื่อนการแข่งขันในวันที่4-5 ก.ย.นี้ ออกไปอีก 2 สัปดาห์ เพื่อรอดูสถานการณ์ว่าจะสามารถกลับมาเล่นต่อได้หรือไม่ ถ้ายังไม่สามารถหวดได้ก็จะขยับไปแบบนี้อีก 2 สัปดาห์ประกอบด้วย 1. การเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขัน จะสงวนสิทธิ์สำหรับ ผู้รับวัคซีนแล้วดังนี้ 1.1 ผู้รับวัคซีน Astra Zeneca จำนวน 1 เข็ม ไม่ต่ำกว่า 14 วัน 1.2 ผู้รับวัคซีน Sinovac

จำนวน 2 เข็ม1.3 วัคซีนอื่นครบตามเกณฑ์ที่หน่วยงานราชการกำหนด 1.4 พิจารณาหลักฐานการการรับวัคซีนจากแอพพลิเคชั่นหมอพร้อมสติกเกอร์การรับวัคซีน 1.5 การเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันจะเปิดขายเฉพาะจุดจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันบริเวณหน้าสนามแข่งขันเท่านั้นและเปิดขายเฉพาะในลักษณหลักฐานต่อ1บัตรเข้าชม2.การเข้าชมการแข่งขัน สแกนแอพพลิเคชั่นไทยชนะ 2.2 ล้างมือโดยเจลแอลกอฮอลล์ที่จุดให้บริการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย 2.4 ตรวจบัตรเข้าชมการแข่งขันพร้อมตรวจหลักฐานการรับวัคซีน 3.ขณะเข้าชมการแข่งขัน ผู้เข้าชมการแข่งขันทุกท่านจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาเข้าชมการแข่งขัน 3.2 ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด การทำสิ่งเหล่านี้ของบุรีรั

รายได้อันมหาศาลกับกีฬาและการท่องเที่ยวจะเข้ามาสู่พวกเขา ประกอบด้วย 1. โมโต จีพี ในตอนแรกได้มีการวางแผนเอาไว้ว่า ขวบปีที่ 3 ของจักรยานชิงแชมป์โลก ถูกบรรจุอยู่ปฏิทินการจัดการแข่งขันใหม่เป็นวันที่ 10 ต.ค.64 ณ สนามแข่งขัน ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ buttonpom.com

Releated