คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สตาร์ดัง แอร์เบ ไลป์ซิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เอ็นคุนคู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการเปิดฉากเจรจากับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แข้งตัวรุกฟอร์มโหดของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก สกาย ด๊อยท์ชลันด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เอ็นคุนคู ถูกมองเป็นแข้งรายแรกๆ ที่อาจจะถูก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ “ปีศาจแดง” คว้าตัวมาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้สุดโดดเด่นในฤดูกาล 2021/22 โดยกระทุ้งไปถึง 35 ประตู จากการลงเล่นให้ ไลป์ซิก รวมทุกรายการ 52 นัด

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สตาร์ดัง แอร์เบ ไลป์ซิก

ฟลอเรียน เพลตเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย ด๊อยท์ชลันด์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มคุยกับ สตาร์ชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปี และเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย โดยมีแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะไปให้ ไลป์ซิก พิจารณาอย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์หน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปัจจุบัน เอ็นคุนคู เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่เชื่อกันว่า ไลป์ซิก ต้องการที่จะจับเจ้าตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่เช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใช้ความพยายามไม่น้อย หากต้องการคว้าตัว อดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ เอ็นคุนคู ซึ่งย้ายมาจาก เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ลงเล่นให้ ไลป์ซิก ไปแล้ว 136 นัด ทำได้ 47 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ buttonpom.com

ufa

Releated