ทอม ฮัดเดิลสโตน

แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อ ทอม ฮัดเดิลสตัน มารับบทบาทผู้เล่น-โค้ช

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ ทอม ฮัดเดิลสโตน กองกลางไร้สังกัด เพื่อที่จะให้เขามารับบทบาทผู้เล่น-โค้ช ให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของสโมสร ตามการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ

ฮัดเดิลสโตน เคยทำผลงานได้เข้าตาบางคนสมัยที่เล่นให้ สเปอร์ส แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้มากเท่าที่ควร โดยซีซั่นก่อนเขาไปเล่นให้ ฮัลล์ ซิตี้ ในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญา 1 ปี ก่อนที่จะไม่มีการต่อสัญญากันจนมิดฟิลด์วัย 35 ปีต้องกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์

ทอม ฮัดเดิลสโตน

แมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 2 หรือลีกระดับเยาวชน ในซีซั่น 2022-23 ซึ่งตามกฎแล้วนั้นแต่ละทีมสามารถใช้งานนักเตะประเภทเอาท์ฟิลด์ (นักเตะในตำแหน่งอื่นๆ นอกเหนือจากผู้รักษาประตู) ที่มีอายุสูงกว่าเกณฑ์ได้มากสุด 5 คน และ “ปีศาจแดง” ก็ตั้งใจจะให้ ฮัดเดิลสโตน เป็นหนึ่งในโควตาดังกล่าวนั่นเอง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงแข้งอายุเยอะมาเล่นกับทีมเยาวชนเพื่อรับบทบาทผู้เล่นควบโค้ช เพราะเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน พวกเขาก็เอา พอล แม็คเชน อดีตแนวรับลูกหม้อของทีมมารับตำแหน่งผู้เล่นในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมกับให้เขาทำงานด้านโค้ชของชุดเยาวชนเหมือนกัน ก่อนที่ตอนนี้ แม็คเชน จะแขวนสตั๊ดแล้วทำงานด้านโค้ชให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ buttonpom.com

ufa slot

Releated