ไคล์ วอล์คเกอร์

แมนฯ ซิตี้ ขอจัดการเป็นการภายในกับ ไคล์ วอล์คเกอร์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ขอเปิดเผยว่าจะใช้มาตรการอะไรกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาคนสำคัญของทีม โดยบอกเพียงว่าจะขอจัดการเรื่องนี้เป็นการภายใน

ไคล์  วอล์คเกอร์ ตกเป็นข่าวฉาวหลังจากไปเที่ยวบาร์แล้วแสดงท่าทางจู๋จี๋กับสาวรายหนึ่ง รวมถึงมีจังหวะที่ถลกกางเกงของตัวเองต่อหน้าเธอด้วยทั้งๆที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว โดยเรื่องนี้ทำให้เขาโดนตำหนิจากหลายฝ่ายรวมถึงถูกตำรวจสอบสวนโทษฐานกระทำอนาจารในที่สาธารณะ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า

ไคล์ วอล์คเกอร์

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า โดนถามถึงเรื่องของ วอล์คเกอร์ ในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งเขาก็ได้ตอบว่า “มันเป็นเรื่องส่วนตัว เราจะจัดการเรื่องนี้เป็นการภายในและคุยกับเขา นี่ไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสมที่จะคุยเรื่องส่วนตัว”

ไคล์ วอล์คเกอร์

อย่างไรก็ตาม กุนซือคนดังก็บอกเป็นนัยว่านักเตะทุกคนต้องมีความระมัดระวังมากกว่านี้ โดยพอถูกถามว่าคนเป็นนักฟุตบอลต้องมีความระมัดระวังตอนอยู่ในที่สาธารณะมากขึ้นหรือไม่แล้วนั้น เขาก็บอกว่า “แน่นอนเลย ทุกวันนี้มันต่างไปจากหลายปีก่อนอย่างสิ้นเชิง และที่จริงพวกเขาเองก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เมื่อคุณเปิดประตูบ้านแล้วน่ะคุณก็ต้องเข้าใจว่าพวกเขาจะถ่ายคลิปการกระทำทุกอย่างของคุณได้ สังคมปัจจุบันมันเป็นแบบนั้นแหละ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ buttonpom.com

แทงบอล

Releated