UFA Slot

เทน ฮาก มีปัญหากับการป้องกัน ‘แพ็คการ์ด’ แต่ ซานโช ส่องสว่างในการชนะ

เอริก เทน ฮาก เสนอคำตัดสินที่เฉียบขาดเกี่ยวกับการป้องกันมือสมัครเล่นอีกครั้งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อเมลเบิร์น วิคตอรี่ภายในห้านาทีที่นี่

“มันจบลงเหมือนไพ่หลายใบ” ผู้จัดการกล่าว “ผมไม่อยากพูดถึงปัจเจกบุคคล เพราะผมคิดว่ามันมาจากจุดเริ่มต้นในระดับสูง ไม่ใช่คนเดียว แต่เป็นทีมที่ทำผิดพลาดมากกว่า”

ผู้ร้ายที่แน่ชัดคือลุค ชอว์ ซึ่งถูกทิ้งให้อยู่กลางสนาม และแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกทำให้ดูเหมือนโชคร้าย Ben Folami ปฏิบัติการจู่โจมเคียงข้าง Chris Ikonomidis บินไปทางขวาของ Victory แล้วพลิกบอลข้าม สิ่งนี้ทำให้แมกไกวร์ดูดอากาศ การขาดจังหวะทำให้เขาไม่สามารถจับ Ikonomidis ผู้ซึ่งหลังจากขับรถไปแล้วก็เอาชนะ Tom Heaton ได้อย่างเยือกเย็น

Heaton กำลังเล่นโดยไม่มี David de Gea ซึ่งเป็นหมายเลข 1 ของ United ซึ่งถูกแทนที่ในระหว่างการชนะ 4-0 เหนือ Liverpoolในกรุงเทพฯ เมื่อวันจันทร์ แม็คไกวร์เข้ามาแทนที่ราฟาเอล วาราน

เทน ฮาก กล่าวว่า: “David – คุณเห็นกับ Liverpool เขาล้มลง แต่เขาฝึกฝนแล้ว [ในวันพฤหัสบดี] เขากลับมาลงสนามฝึกซ้อมแล้ว ไม่ต้องกังวลอะไรมาก ราฟาเอล วารานเองก็ซ้อมเช่นกัน แต่มันเป็นเรื่องเล็กน้อย และผมคาดหวังให้เขากลับมาลงสนามซ้อม”

UFA Slot

หากไม่ต้องการเริ่มการแข่งขัน United ก็ครองการแข่งขันที่เหลือ – อย่างที่ควรจะเป็นด้วยเหตุผลที่ชัดเจนทั้งหมด บวกกับการออกนอกบ้านในช่วงปรีซีซั่นของ Victory หลังจากการฝึกฝนมาสองสัปดาห์

“มันเป็นแนวทางที่แตกต่างไปจากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง” เท็น แฮกกล่าวหลังจากที่ทีมของเขาชนะ 4-1 “พวกเขายืนหยัดจริงๆ กระชับจริงๆ ดังนั้นเราจึงต้องสร้างด้วยตัวเอง จากฝั่งซ้ายมันไม่ง่ายขนาดนั้น จากด้านขวาผมค่อนข้างพอใจ และเราสร้างทางฝั่งขวาได้มากมาย: สี่หรือห้าโอกาสที่ดีจริงๆ เราหันหลังให้กับเกม นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ เราไม่ตกต่ำ เราตอบสนองและจัดการกับความพ่ายแพ้”

จาดอน ซานโช ประทับใจอีกครั้งทางด้านขวาเพื่อแนะนำเพิ่มเติมหลังจากนำแสดงกับ Liverpool เขาอาจเป็นนักฟุตบอล United ที่หวังเมื่อรับสมัครเขาเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

เมื่อเข้าใกล้ครึ่งเวลา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลพลาดลูกโหม่งง่ายๆ แต่ เท็น ฮาก พูดได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับหมายเลข 9 “ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาได้ดียิ่งขึ้น [มากกว่าที่เคยเป็นมา]” ผู้จัดการทีมกล่าว “ผมคิดว่าเมื่อเขามีสมาธิและแรงจูงใจที่ถูกต้อง และเขาทำงานหนัก เขาจะมีผลงานออกมาได้เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดี … มันขึ้นอยู่กับเขา”

เมื่อสนาม 10 แห่งของ Ten Hag เปลี่ยนไปในช่วงครึ่งหลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ก็เข้าตีเสมอ George Timotheou มอบลูกบอลให้กับกองกลางซึ่งยิงได้แบบวนรอบจาก Stefan Nigro มีโชคลาภที่นี่ แต่มีเพียงชั้นเรียนเกี่ยวกับการโจมตี Martial ที่ให้ United เป็นผู้นำก่อนช่วงเวลา

ความชอบของ Sancho ในการล่องลอยไปในอวกาศข้ามเส้นทำให้เขามีพื้นที่แบ่งการป้องกันของ Victory และพบ Diogo Dalot ที่ด้านนอกทางด้านขวา ฟูลแบ็คแตะบอลเข้าไป แอนโธนี่ เอลังกาช่วย และมาร์กซิยาลทำประตูที่สองของทริปนี้


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ buttonpom.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated