sport

ผู้เล่น Qatari Stars League ขอบคุณ James Rodriguez 

Ousmane Coulibaly ส่งข้อความขอบคุณ James Rodriguez

อดีตกองกลางเอฟเวอร์ตันและเรอัล มาดริด ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรอัล-รายยานของกาตาร์ ได้ทำการช่วยชีวิตหลังจากที่คู่ต่อสู้ของเขาล้มลงระหว่างเกมเมื่อวันที่ 9 มกราคม โรดริเกซกำลังแข่งกันเพื่อช่วยคูลิบาลี่แบ็คขวาของอัล-วาคราห์ ก่อนที่ทีมแพทย์จะลงสนาม beIN Sports USAรายงานว่าชาวโคลอมเบียปรับศีรษะของผู้เล่นเพื่อให้เขาสามารถหายใจได้ เนื่องจากความรุนแรงของเหตุการณ์ เกมดังกล่าวจึงถูกระงับอย่างเข้าใจก่อนจะหยุดลงโดยสมบูรณ์

Coulibaly ถูกย้ายไปโรงพยาบาลซึ่งภรรยาของเขายืนยันว่าตอนนี้เขาอยู่ในสภาพที่มั่นคงในข้อความที่โพสต์บนหน้า Instagram ของเขา กองหลังรายนี้โพสต์อัปเดตล่าสุดของตัวเองเมื่อคืนวันพฤหัสบดี พร้อมด้วยรูปภาพของเขาที่กำลังฟื้นตัวในโรงพยาบาล ขณะที่เขาขอบคุณและยกย่องโรดริเกซและทุกคนที่เกี่ยวข้องในการช่วยชีวิตเขาในช่วงสุดสัปดาห์ “เมื่อวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2565 ฉันประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นในสนามก่อนจบครึ่งแรก” ข้อความยาวเริ่มต้นขึ้น “หลายทีมช่วยฟื้นคืนชีพทันทีหลังจากที่ฉันล้มลง

“ขอบคุณพระเจ้าและการทำงานของวีรบุรุษเหล่านั้น ฉันรอดแล้ว “ขอบคุณฮาเมส โรดริเกซ ที่เคลื่อนไหวครั้งแรกเพื่อปรับหัวของผม รวมถึง [เพื่อนร่วมทีมอัล-วักกราห์] ซาอูด อัลคาเตอร์ ที่ส่งสัญญาณให้ทีมแพทย์ทำอย่างรวดเร็ว” การแข่งขันหยุดลงหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทั้งสองทีมตกลงที่จะจบเกมในภายหลัง โดยเริ่มจากสกอร์เมื่อหยุด – 1-0 ให้กับอัล เรย์ยาน เกมดังกล่าวมีการจัดตารางใหม่สำหรับวันจันทร์ที่ 10 มกราคม และในขณะที่ความคิดทั้งหมดอยู่ที่คูลิบาลี อัล-รายยานสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ 3-0 โดยโรดริเกซทำคะแนนได้สองครั้งในเกม

‘ความรับผิดชอบ’ Granit Xhaka ออกมาขอโทษแฟน ๆ อาร์เซนอลและบอกว่าเขา ‘ภูมิใจมาก’ ของเพื่อนร่วมทีมที่จนตรอกกับลิเวอร์พูล แต่ Jamie Carragher ยืนยันว่าเขาต้องถูกขาย กรานิต ชาก้า ออกมาขอโทษแฟนบอลอาร์เซนอล หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมคาราบาว คัพ นัดแรกกับลิเวอร์พูล เพียง 24 นาทีในแอนฟิลด์ ชาวสวิสได้รับคำสั่งให้เดินทัพเพื่อท้าทาย Diogo Jota อย่างเงอะงะ โดยเตะชาวโปรตุเกสเข้าที่หน้าอกขณะที่เขาวิ่งผ่านประตูได้อย่างสะอาด

นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เขาโดนไล่ออก โดยลงเล่น เพียง 13 นัดในฤดูกาลนี้ และเป็นครั้งที่ 5 ของเขานับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ดูเฉียบขาดมากกว่าเมื่อไม่มีผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ และสามารถเก็บลิเวอร์พูลไว้กับชายที่ใช้เวลาน้อยกว่า 60 นาที ได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากพวกเขาสมควรได้รับ 0-0นอกบ้าน นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ออกมาขอโทษแฟนๆ อาร์เซนอล ต่อการถูกไล่ออก “ฉันอยากจะขอโทษทุกคน” Xhaka เขียนบน Instagram “ผมภูมิใจในทีมของผมและสปิริตที่พวกเขาแสดงให้เห็นในการรักษาคลีนชีตในคืนนี้”

สีแดงของ Xhaka จะกีดกันเขาออกจากเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือที่สำคัญของวันอาทิตย์กับท็อตแนมในสิ่งที่เป็นอีกการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับ Arteta ซึ่งกำลังประสบกับวิกฤตในตำแหน่งกองกลาง และเจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเวลาอาจเหมาะสมสำหรับสโมสรที่จะกำจัดชาวสวิสหลังจากช่วงเวลาแห่งความบ้าคลั่งครั้งล่าสุดของเขาที่แอนฟิลด์ โดยระบุว่าเขาเป็น ‘ปัญหาใหญ่’ สำหรับสโมสร “สิ่งที่ ชาก้า พูดก่อนเกมคือผู้จัดการทีมทุกคนเลือกเขา เขาเป็นคาแร็คเตอร์ที่ดี เทรนเนอร์ที่ดี เด็กดี เขาเป็นนักเตะที่ดี เราเคยเห็นมาแล้วในเสื้อสวิตเซอร์แลนด์และที่ ครั้งในเสื้ออาร์เซนอลเช่นกัน” คาร์ราเกอร์กล่าวกับสกายสปอร์ต

“แต่เขาเป็นความรับผิดชอบในแง่ของคืนนี้ เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของอาร์เซนอล พวกเขายอดเยี่ยมมาก แต่บ่อยครั้งที่คุณลดเหลือผู้เล่น 10 คนที่แอนฟิลด์ คุณไม่เพียงแค่แพ้ในเกม คุณจะตกรอบการแข่งขัน “จริงๆ แล้ว ลิเวอร์พูลในสถานการณ์แบบนั้นน่าจะต้องการชนะเกมสองหรือสามเป็นศูนย์” นั่นทำให้อาร์เซนอลมีผู้ชายสิบคนและมันเกิดขึ้นบ่อยเกินไป “เราคุยกันว่าอาร์เซนอลเล่นได้ดีแค่ไหนกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่นั่นคือ ชาก้า อีกครั้ง และตอนนี้มันเกิดขึ้นมากเกินไปแล้ว”

“เขาไม่ใช่เด็กหนุ่มที่คุณคิดว่าโอเคเขาจะเรียนรู้จากประสบการณ์ เขาเป็นคนที่มีประสบการณ์ของคุณคนหนึ่ง “นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่หยุดอาร์เซนอลในการก้าวต่อไปในตอนนี้ เพราะผมประทับใจมิเกล อาร์เตต้าและทีมเยาวชนของเขาในฤดูกาลนี้มาก “ผู้เล่นที่มีประสบการณ์เหล่านี้ในทีมนั้น เขาเป็นคนที่ทำให้ผู้เล่นอายุน้อยผิดหวัง โดยปกติแล้วจะกลับกัน“นั่นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับอาร์เซนอลในอนาคต เพราะเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงในตอนนี้ เขาลงเล่นให้กับอาร์เซนอลเกือบ 250 เกม นั่นคือตำแหน่งและผู้เล่นที่พวกเขาต้องก้าวต่อไป”

ufabet

หงส์แดงนั้น ‘ธรรมดา’ และ ‘ไร้ฟัน’ เมื่อไม่มีเขา

ลิเวอร์พูล ได้รับการกระตุ้นให้ให้สิ่งที่เขาต้องการแก่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากที่ความสำคัญของเขาชัดเจนยิ่งขึ้นจากการที่เขาหายไปในเกมที่เสมอกับอาร์เซนอล 0-0 กษัตริย์อียิปต์ยังได้รับแจ้งว่าเขาสามารถ ‘เพิ่มศูนย์อีก’ ให้กับข้อเรียกร้องของเขาได้ หลังจากการแสดงโจมตีที่ ‘ไร้ฟัน’ จากหงส์แดง หากไม่มีสตาร์กองหน้า เยือนในหน้าที่ AFCON ลิเวอร์พูลล้มเหลวในการรวบรวมนัดเดียวในเป้าหมายกับมือปืนสิบคนจนกระทั่งทดเวลาเจ็บในรอบ แรกของคาราบาวคัพรอบ รองชนะเลิศ ซาลาห์มีส่วนร่วมในเกือบครึ่งของประตูของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในรูปแบบปัจจุบัน

เจสัน คันดี้ อดีตกองหน้าเชลซีกล่าวว่าทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ แตกต่างอย่างสิ้นเชิงหากไม่มีเขาและซาดิโอ มาเน่ สตาร์เซเนกัล พิธีกรของ talkSPORT พูดที่Sports Barว่า: “พวกเขาเป็นทีมที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง “ความลึกในทีมนั้นไม่ดีพอ หากไม่มีซาลาห์และมาเน่ สองนักเตะระดับโลก ลิเวอร์พูลก็ดูธรรมดาในค่ำคืนนี้ “พวกเขาขาดความเร่งด่วน ความสามารถนั้น ความคิดสร้างสรรค์ ภัยคุกคามนั้น” รายงานระบุว่าหงส์แดงอาจต้องชินกับชีวิตโดยปราศจากซาลาห์ หากพวกเขาปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามข้อเรียกร้องในสัญญาของเขา ข้อตกลงปัจจุบันของแข้งวัย 29 ปีจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 และมีการอ้างว่าซาลาห์ขอค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งลิเวอร์พูลไม่อยากจ่าย

อย่างไรก็ตาม เทรเวอร์ ซินแคลร์กล่าวว่าฟอร์มของลิเวอร์พูลที่ไม่มีกองหน้าแสดงให้เห็นว่าพวกเขายอมจำนนต่อความต้องการค่าจ้างของเขาและรักษาเขาไว้ได้อย่างไร “ผมดูสถานการณ์กับโม ซาลาห์ พวกเขากำลังเจรจาเรื่องสัญญา และผมคิดว่าเขาอาจจะเพิ่มศูนย์เล็กน้อยในการขอค่าจ้างในตอนนี้” อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษกล่าวกับtalkSPORT Breakfast “เขาเป็นส่วนสำคัญในสิ่งที่พวกเขาทำ และพวกเขาดูธรรมดาเมื่อคืนนี้ (ในเกมกับอาร์เซนอล) “ลิเวอร์พูลดูไร้ฟัน พวกเขาไม่อันตรายพอ พวกเขามีตัวเลือกอะไรบ้างในอนาคต”

Cundy ยังเสริมอีกว่าผลที่ได้พิสูจน์ให้เห็นมากขึ้นว่า Salah นั้นคุ้มค่ากับน้ำหนักของเขาในเหรียญทองสำหรับสโมสร Merseyside เขาพูดว่า:“ เขาคงจะเคยเห็นที่ไหนสักแห่งและคิดว่า ‘พระเจ้าของฉัน พวกเขาต้องการฉันอย่างสิ้นหวังแค่ไหน’ “ตัวเลขของเขาน่าทึ่งมาก พวกมันไร้สาระ “ตอนนี้ซาลาห์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เราเห็น [กับอาร์เซนอล] ชัดเจนว่าลิเวอร์พูลเป็นใครเมื่อพวกเขาไม่มีเขา โอเค มาเน่หายไปด้วย “แต่พระเจ้าของฉัน ถ้ามีเหตุผลที่จะพูดว่า ‘มาทำข้อตกลงนี้กันเถอะ’ – นี่แหละ!”

เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สเห็นด้วย โดยเถียงว่าหงส์แดงจะใช้เงินมากขึ้นโดยพยายามเซ็นสัญญาแทน O’Hara บอกกับ talkSPORT: “พวกเขาควรจ่ายเงินให้เขา 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พวกเขาไม่สามารถแทนที่เขาได้ “ดูเหมือนพวกเขาไม่ต้องการใช้จ่ายเงิน หากพวกเขาเสียเขาไป พวกเขาจะไม่แทนที่เขาด้วยผู้เล่น 100 ล้านปอนด์” เขากล่าวเสริม: “Jack Grealish ไป 100 ล้านปอนด์และเขาไม่มีที่ไหนใกล้ดีเท่ากับ Salah “ดังนั้น หากคุณกำลังพูดถึง 100 ล้านปอนด์ คุณก็อาจจะจ่าย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เช่นกัน!”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ buttonpom.com

Releated