ชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-1 เซลติก: แชมเปี้ยนส์ลีกยังมีอะไรให้เซลติกอีกไหม?

เมื่อเซลติกออกจาก โปลิช อาร์มี สเตเดียม กัปตันของพวกเขากำลังพูดถึงการมาถึง“เราพูดกันเป็นกลุ่มว่าเราต้องการมาถึง และวิธีเดียวที่จะทำได้คือการได้รับคะแนน” คัลลัม แมคเกรเกอร์กล่าว

ช่องว่างห้าปีจากแชมเปี้ยนส์ลีกจบลงอย่างงดงามด้วยการพ่ายแพ้ 3-0 ที่บ้านให้กับผู้ถือเรอัลมาดริดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Plaudits ได้รับ แต่ไม่ได้คะแนนในขณะที่แชมเปี้ยนชาวสก็อตหันไปหา Shakhtar Donetskในวอร์ซอว์มีการ อ้างสิทธิ์ เสมอ 1-1แต่ในความเป็นจริง เป็นไปได้และน่าจะได้รับมากกว่าจำนวนที่สร้างโอกาส

แต่ด้วยประเด็นบนกระดาน เซลติกทำผลงานได้อย่างไร และอะไรจะเกิดขึ้น?ดัน โวยวาย & ชี้เป้าเมื่อกลุ่มถูกดึงผู้สนับสนุนเซลติกจะต้องน้ำลายไหล เดทกับแววตาใน Real จับคู่กับฝ่าย Shakhtar เล่นเกมในบ้านของพวกเขาในโปแลนด์และทีม RB Leipzig Rangers

โค่นล้มเมื่อปีที่แล้วใน Europa Leagueกับ Real ฝ่ายของ Ange Postecoglou หนีกับดักในครึ่งแรกที่เต็มไปด้วยโอกาสรวมถึงความพยายามของ McGregor จากคนตรงๆ ในท้ายที่สุด เรอัล ได้ออกเดินทางไป โดยผู้จัดการทีมเซลติกอ้างว่าไม่พอใจที่ทีมของเขาไม่ได้ผลักดันพวกเขาต่อไป

กระโดดไปข้างหน้าหนึ่งสัปดาห์และโอกาสยังคงไหลกับ Ukrainians ความพยายามเบี่ยงเบนของ Reo Hatate เป็นสิ่งเดียวที่จะหาตาข่ายได้ แม้ว่า Kyogo Furuhashi, Greg Taylor, David Turnbull และ Giorgios Giakoumakis

ต่างก็เข้าใกล้กันจากความพยายาม 16 ครั้งของเซลติก มีเพียง 6 ครั้งเท่านั้นที่เข้าเป้า ความแม่นยำในการยิงของพวกเขาลดลงที่ 37.5% แม้จะมี 12 คนเข้ามาในกรอบเขตโทษ โดยได้สัมผัส 37 ครั้งในเขตโทษของฝ่ายตรงข้ามโดยเน้นว่าพวกเขาเจ้าชู้มากเพียงใดในการขึ้นนำ

UFA Slot

ตัวเลขเหล่านี้ตรงกันข้ามกับฟอร์มในประเทศที่พองโต ซึ่งพวกเขายิงได้ 25 ประตูจากการแข่งขันสก็อตแลนด์ พรีเมียร์ชิพ 6 นัด

นขณะที่ฝ่ายค้านก้าวเข้ามามีส่วนในเรื่องนี้ แต่ Giakoumakis ที่หายตัวไปในขณะที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายในกล่องเป็นความพยายามที่เห็นได้ชัดอย่างหนึ่งซึ่งควรได้รับการเปลี่ยนใจเลื่อมใส“ผมคิดว่าครึ่งหลังเราทำได้ดีจริงๆ

และสร้างโอกาสครั้งใหญ่สี่หรือห้าครั้ง” แม็คเกรเกอร์กล่าว “ขั้นต่อไปคือการทิ้งหนึ่งในนั้นและชนะเกม แต่สิ่งนี้ทำให้เรามีความเชื่อและหวังว่าจะอยู่ที่นั่นในเกมต่อ ๆ ไป”การต่อสู้สามทางเพื่อที่สาม?แม้จะเข้ามาในกลุ่มในฐานะทีมโถโฟร์ แต่เซลติกก็มั่นใจว่าอย่างน้อยการจบอันดับสามอยู่ใกล้แค่เอื้อม โดย RB ไลป์ซิกมีแนวโน้มที่จะได้ที่สองมากกว่า

อย่างไรก็ตาม บ้านของชาวเยอรมัน 4-1 ที่ถ่อมตัวโดยชัคตาร์ในวันแข่งขันนัดที่หนึ่งทำให้ชาวยูเครนและเซลติกต้องอ้าปากค้างเพื่อเข้าสู่ทีมผสม นั่นเป็นเหตุผลที่จะมีความหงุดหงิดมากกว่าเล็กน้อยที่ไม่ได้รับสามคะแนนในโปแลนด์แม้จะออกมาช้าในเกมกับไลป์ซิก

แต่เรอัลคือที่ที่ทุกคนคาดหวังว่าพวกเขาจะอยู่ที่จุดสูงสุดของกลุ่มเอฟ โดยมีหกแต้มจากหกแต้ม สมมติว่าพวกเขาจะอยู่ที่นั่นแคมเปญของเซลติกจะถูกสร้างขึ้นหรือแตกหักเมื่อถึงเวลาที่พวกเขามุ่งหน้าไปยังเบอร์นาเบวในวันที่ 6 คุณคิดว่า

การโหม่งสองนัดกับไลป์ซิกที่อยู่อันดับล่าง โดยเริ่มต้นในเยอรมนีในสามสัปดาห์ จะเป็นเครื่องหมายสำคัญสำหรับทีมของ Postecoglou โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากชัคตาร์จะอยู่ท่ามกลางสองเกมกับเรอัลหากพวกเขาสามารถป้องกันไม่ให้ไลป์ซิกชนะและรับสามแต้มในกลาสโกว์ มันจะเป็นก้าวสำคัญสู่ฟุตบอลที่น่าพิศวงบางประเภทถ้าอย่างนั้นก็ขึ้นอยู่กับพวกยูเครนที่จะทำสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อน หยุดเซลติกเอาชนะพวกเขาที่พาร์คเฮด ง่ายใช่มั้ย?

“คืนนี้จะทำให้เราเชื่อว่าเราจะได้รับบางสิ่งบางอย่างในกลุ่ม” แม็คเกรเกอร์ยืนยัน “หนึ่งแต้มเป็นผลดีเมื่อคุณมาที่นี่“แน่นอนว่าเกมเหย้าจะมีความสำคัญเสมอ แต่การได้อะไรมาบ้างในคืนนี้ก็สำคัญมากเช่นกัน และอีกเวทีหนึ่งสำหรับเราจะต้องไปไกลกว่านี้อีกหน่อย”“มันเป็นอีกเครื่องหมายเล็กๆ ที่เราสามารถทำได้ และหวังว่าโปรแกรมรอบต่อไปเราจะไปได้ และคว้าชัยชนะนั้นมาได้”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ buttonpom.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated